Nước hoa hồng Laneige – Trọn bộ lời giải đáp cho các câu hỏi về sản phẩm!

0
2634

Nước hoa hồng từ lâu đã trở thành một sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của nhiều bạn gái, giúp loại bỏ bụi bẩn, cân bằng độ PH và giữ da luôn sáng khỏe. Laneige hiện là một trong những thương hiệu mỹ phẩm có các sản phẩm nước hoa hồng phổ biến tại thị trường nước ta.

Đối với nhiều bạn, nước hoa hồng Laneige là sản phẩm làm đẹp vốn dĩ rất quen thuộc. Tuy nhiên, đối với một bộ phận chị em thì sản phẩm này vẫn còn khá mới mẻ. Vậy thì, hôm nay, hãy cùng camnangphaidep.vn tìm hiểu kỹ về sản phẩm nước hoa hồng của Laneige nhé!

Nước hoa hồng Laneige của nước nào?

Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, được thành lập bởi Suh Seong-Hwan, chuyên kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da. Hiện Laneige đang thuộc quyền sở hữu của Amorepacific Corporation – một ông lớn trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc, sở hữu 20 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, nổi bật là Sulwhasoo, Mamonde, Etude, Innisfree…

Nước hoa hồng Laneige

Laneige trong tiếng Pháp có nghĩa là tuyết. Thông qua ý nghĩa tên gọi của mình, Laneige muốn gửi gắm đến người tiêu dùng rằng những sản phẩm của hãng luôn hướng đến vẻ đẹp trong trẻo, sáng bừng như tuyết. Nước pha lê tuyết chính là đối tượng nghiên cứu chính của hãng và đồng thời cũng là nguồn nguyên liệu chủ lực trong nhiều sản phẩm Laneige.

Tính đến thời điểm hiện tại, Laneige đã sở hữu gần 500 cửa hàng tại 13 nước trên thế giới. Laneige có mặt ở Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan đến New Zealand, Canada, Hoa Kỳ,… Năm 2016, Laneige chính thức có mặt ở Việt Nam với cửa hàng đầu tiên được đặt ở Sài Gòn.

Hiện tại Camnangphaidep.vn đang bán nước hoa hồng Mamonde là dòng tốt nhất trên thị trường. Các chị em tham khảo nhé!

Nước hoa hồng Laneige có mấy loại?

Theo trang web chính thức của hãng tại Việt Nam, hiện Laneige có 7 loại. Đặc tính của từng sản phẩm nước hoa hồng Laneige được cụ thể như sau:

Nước hoa hồng Laneige Fresh Calming Toner

Laneige Fresh Calming  Toner là một trong những chai nước hoa hồng Laneige Hàn Quốc bán chạy nhất của hãng. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những cô nàng đang sở hữu làn da dầu và từ 20 – 25 tuổi.

Thiết kế: Laneige Fresh Calming  Toner có thiết kế khá đơn giản. Phần thân của sản phẩm có màu hồng cam nhạt dần từ trên xuống. Mặt trước không có gì nổi bật, chỉ có tên sản phẩm và thương hiệu.

Thành phần: Giống như thiết kế, Laneige Fresh Calming Toner có bảng thành phần cũng khá đơn giản. Sản phẩm chỉ chứa 10 thành phần, trong đó, có 2 thành phần chính là chiết xuất từ quả vải và nước biển sâu. Bên cạnh đó, theo thông tin từ hãng, nước hoa hồng Laneige Fresh Calming Toner hoàn toàn không chứa chất tạo màu tổng hợp, dầu khoáng, thành phần từ động vật và triethanolamine.

Nước hoa hồng Laneige có mấy loại?

Công dụng: Laneige Fresh Calming Toner là sản phẩm chuyên dùng cho da dầu vì nó có khả năng cân bằng lượng dầu hiệu quả cho da. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp cấp ẩm, dưỡng chất nuôi dưỡng da chắc khỏe từ sâu bên trong. Đặc biệt, sự kết hợp chiết xuất quả vải và nước biển sâu sẽ giúp làn da của bạn trở nên mềm mịn hơn. Khi thoa sản phẩm lên da, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự tươi mát và cảm giác sảng khoái thích thú.

Giá thành: 600.000 VND/chai 250ml

Nước hoa hồng Water Bank Hydro Mist

Water Bank Hydro Mist là chai nước hoa hồng thuộc dòng dưỡng ẩm cao cấp của Laneige. Sản phẩm phù hợp cho những bạn có làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

Thiết kế: Nước hoa hồng Water Bank Hydro Mist có bao bì bên ngoài màu xanh nhạt. Đầu vòi được thiết kế dạng xịt sử dụng khá tiện lợi.

Thành phần: Nước hoa hồng Water Bank Hydro Mist có bảng thành phần hoàn toàn tự nhiên. Chiết xuất từ cải xoăn, cải xoong, củ cải đường,… là những thành phần chính của sản phẩm.

Công dụng:

– Khắc phục tình trạng mụn, giúp da mềm mịn và khỏe mạnh

– Cải thiện kết cấu da và bổ sung độ ẩm.

– Bổ sung các dưỡng chất quan trọng giúp làm sạch da, loại bỏ độc tố và tăng cường sức đề kháng cho da.

Giá thành: 600.000 VND/150ml

Nước hoa hồng Laneige Perfect Renew Skin Refiner

Laneige Perfect Renew Skin Refine là sản phẩm nước hoa hồng thuộc dòng cao cấp của Laneige. Sản phẩm phù hợp cho những bạn da bắt đầu có triệu chứng lão hóa thời kỳ đầu.

Thiết kế: Laneige Perfect Renew Skin Refine có thiết kế dạng chai trong suốt, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được mức nước hoa hồng còn lại. Ngoài ra, sản phẩm cũng được thiết kế dạng xịt, dễ dàng và tiền lợi khi dùng.

Thành phần: Các thành phần trong Laneige Perfect Renew Skin Refine hầu hết đều là những thành phần tự nhiên. Có thể kể đến như là cà chua, 7 loại đường Oligosacari,…

Công dụng: Công dụng nổi bật nhất của nước hoa hồng Laneige Perfect Renew Skin Refine là khả năng cấp ẩm, chống lão hóa, giúp da luôn căng bóng và tươi trẻ.

Giá thành: 980.000 VND/chai 120ml

Nước hoa hồng Water Bank Moisture Mist

Đây cũng là sản phẩm thuộc dòng Water Bank cao cấp của Laneige. Tuy nhiên, nếu Water Bank Hydro Mist dành cho da khô và thiên khô thì Water Bank Moisture Mist lại dành cho da khô đến da thường.

Thiết kế: Vì thuộc cùng một dòng nên nước hoa hồng Hàn Quốc Water Bank Moisture Mist có thiết kế bên ngoài giống đến 90% Water Bank Hydro Mist. Điểm khác biệt là màu sắc chai đựng của Water Bank Moisture Mist mang màu xanh đậm hơn nhiều so với Water Bank Hydro Mist.

Thành phần: Nước hoa hồng Water Bank Moisture Mist chứa nhiều tinh chất được chiết xuất từ cải bi sen, hoa Atiso và đậu bơ.

Công dụng:

Cấp ẩm sâu vào bên trong các tế bào của da

– Cải thiện được tình trạng khô, sần sùi cho da

– Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa đến sớm

Giá thành: 600.000 VND/150ml

Nước hoa hồng White Dew Skin Refiner

White Dew Skin Refiner là sản phẩm nước hoa hồng thuộc dòng sản phẩm “White Dew” của Laneige. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thiết kế: Nước hoa hồng White Dew Skin Refiner có thiết kế đơn giản và tông màu nhẹ nhàng. Sản phẩm có bao bì trắng pha xanh nhẹ ở dưới đáy chai.

Thành phần: Nước hoa hồng White Dew Skin Refiner chứa thành phần độc quyền, kết hợp các nguyên liệu thiên nhiên như cỏ bạch thảo, các Vitamin, mấm cục Truffle và đường Phyto… để tạo nên sản phẩm nước hoa hồng đặc biệt.

Công dụng: Nước hoa hồng White Dew Skin Refiner có công dụng chính là làm trắng và xóa mờ các đốm sạm. Ngoài ra, sản phẩm cũng có khả năng Bổ sung độ ẩm cho da, hỗ trợ quá trình dưỡng trắng hiệu quả hơn.

Giá thành: 750.000/Chai 120ml

Nước hoa hồng White Dew Skin Refiner

Nước hoa hồng Laneige Essential Power Skin Refiner Ultra Moisture

Laneige Essential Power Skin Refiner Ultra Moisture là sản phẩm nước hoa hồng nằm trong dòng dưỡng da cơ bản mới của Laneige. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những cô nàng sở hữu làn da khô và cực kỳ khô.

Thiết kế: Laneige Essential Power Skin Refiner Ultra Moisture có thiết kế dạng chai theo phong cách đơn giản, không quá mới lạ. Bao bì màu xanh nước biển mang đến cảm giác tươi mới ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Thành phần: Nước hoa hồng Laneige Essential Power Skin Refiner Ultra Moisture chứa 4 thành phần chính, bao gồn: Phân tử nước khoáng inon hydro, Ariginine, Biosaccharide Gum và chiết xuất Xương rồng Nopal.

Công dụng: Không chỉ làm sạch, nước hoa hồng Essential Power Skin Refiner còn có khả năng cấp ẩm thần thánh. Sử dụng sản phẩm, làn da của bạn sẽ trở nên mịn mướt hơn nhờ công thức siêu dưỡng ẩm.

Giá thành: 670.000 VND/ chai 200ml

Nước hoa hồng Laneige Power Essential Skin Refiner For Light

Giống như Laneige Essential Power Skin Refiner Ultra Moisture, Laneige Essential Power Skin Refiner Light cũng là một chai nước hoa hồng thuộc dòng sản phẩm dưỡng da cơ bản mới của Laneige. Tuy nhiên, sản phẩm lại được thiết kế dành riêng cho những bạn sở hữu làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

Thiết kế: Bao bì Laneige Power Essential Skin Refiner For Light vẫn giữ màu xanh dương chủ đạo. Tuy nhiên, phần nắp lại được thiết kế với 2 lớp có tính khác lạ với nhiều sản phẩm khác.

Thành phần: Để đem đến những tính năng vượt trội, nước hoa hồng Power Essential Skin Refiner For Light được tạo thành từ những thành phần đặc biệt như: tảo biển lên men, Bio-Dusali, chiết xuất lan dạ hương, vitamin B3, chiết xuất hoa cotton,…

Nước hoa hồng Laneige Power Essential Skin Refiner For Light

Công dụng: Nước hoa hồng Power Essential Skin Refiner for Light mang đến nhiều công dụng bất ngờ như:

– Thanh tẩy bã nhờn, bụi bẩn, các loại tạp chất trên da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng và da sạch sẽ hơn.

– Giữ độ ẩm cho da

– Hỗ trợ chuyển hóa làn da tối màu trở nên sáng mịn hơn.

Giá thành: 670.000 VND/chai 200ml

Nước hoa hồng Laneige có tốt không?

So với mặt bằng chung thì những sản phẩm nước hoa hồng Laneige có mức giá khá cao, nhiều sản phẩm còn có giá gấp đôi. Tuy nhiên, camnangphaidep.vn khẳng định rằng với mức giá bạn bỏ ra sẽ thu về những kết quả rất xứng đáng.

Sử dụng nước hoa hồng từ thương hiệu Laneige, da bạn sẽ được chăm sóc một cách lành tính và an toàn nhất. Không giống như nhiều sản phẩm đến từ những nhãn hãng khác, sản phẩm nói không với thành phần cồn. Điều này giúp cho làn da chúng ta tránh xa được những tác hại của thành phần này như dị ứng, bắt nắng…

Không sử dụng cồn nhưng Laneige vẫn đảm nhận tốt chức năng làm sạch sâu của một chai nước hoa hồng. Với thành phần thiên nhiên lành tính và công nghệ độc quyền của hãng, nước hoa hồng Laneige sẽ giúp loại bỏ sạch sâu những bụi bẩn, bã nhờ còn xót sâu dưới lỗ chân lông. Đồng thời kháng khuẩn, khử trùng hiệu quả cho làn da.

Đặc biệt, không chỉ đảm nhiệm tốt chức năng của một chai nước hoa hồng, Laneige còn sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời khác. Sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc, da bạn sẽ được cấp ẩm, làm trắng, ngăn ngừa lão hóa, trở nên căng bóng, mịn màng.

Nước hoa hồng Laneige có tốt không?

Tóm lại, nước hoa hồng Laneige là một sản phẩm làm đẹp chất lượng. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm nước hoa hồng tốt thì đây xứng đáng là một “ứng cử viên” không nên bỏ qua.

Nước hoa hồng Laneige sử dụng như thế nào?

Tương tự như cách sử dụng của nhiều loai nước hoa hồng khác, bạn sử dụng các loại nước hoa hồng Laneige theo trình tự các bước dưới đây:

Bước 1: Làm sạch da mặt với sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt

Bước 2: Đổ một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay và áp lên mặt.

Bước 3: Vỗ nhẹ để dưỡng chất hấp thụ vào da và thực hiện tiếp các bước dưỡng da khác.

Ngoài phương pháp trên, bạn cũng có thể đổ nước hoa hồng Laneige ra bông tẩy trang hoặc và xoa nhẹ nhàng lên mặt. Mặt khác, bạn cũng có thể dùng sản phẩm để làm Lotion Mask để tăng hiệu quả dưỡng da.

Cần lưu ý những gì khi sử dụng nước hoa hồng Laneige?

– Nếu sau khi sử dụng nước hoa hồng Laneige, da bắt đầu xuất hiện các phản ứng phụ và triệu chứng bất thường như đốm đỏ, ngứa, sưng… thì cần ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu.

– Không sử dụng ở vùng da có vết thương.

– Bảo quản và cất giữ sản phẩm ở nơi thoáng mát, không để trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và để xa tầm tay trẻ em.

Một số thắc mắc thường được hỏi về nước hoa hồng Laneige

Giá nước hoa hồng Laneige bao nhiêu?

Để có được câu trả lời này, bạn tham khảo phần các loại nước hoa hồng Laneige ở trên. Camnangphaidep.vn đã cung cấp giá đầy đủ, chi tiết và cụ thể cho từng loại, ở cuối mỗi đoạn nêu đặc tính của chúng.

Giá nước hoa hồng Laneige bao nhiêu?

Nước hoa hồng Laneige có hàng giả không ?

Câu trả lời là có các bạn nhé. Nếu như vô tình nhìn thấy những sản phẩm nước hoa hồng Laneige được rao bán với giá rẻ thì bạn cần thật thận trọng tìm hiểu kỹ trước khi mua.

Để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái, tốt nhất là bạn nên đến showmroom hoặc trang web bán hàng chính thức của hãng. Tuy đắt hơn xí nhưng vấn đề chất lượng luôn được đảm bảo.

Nước hoa hồng là một sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong quá trình dưỡng da. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết chọn loại nào thì nên tham khảo hãng Laneige nhé. Chúc mọi người tìm được sản phẩm nước hoa hồng phù hợp với mình!

Hiện tại Camnangphaidep.vn đang bán nước hoa hồng Meishoku là dòng tốt nhất trên thị trường. Các chị em tham khảo nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây